Cẩm Nang

Tiktoker Cindy nói gì về kem Dưỡng Ẩm Altruist Dermatologist Moisturising Fluid 0.5% Hyaluronic Acid 50ml

Đôi nét về Cindy

Cindy tên thật là Huỳnh Thị Diễm Mi – Cô gái xinh đẹp sinh năm 2001 vô cùng năng động trong giới nghệ sĩ hiện nay. Sở hữu một kênh TIktok với hơn 12,1 triệu follow và 204,5 triệu lượt yêu thích, đây là một con số vô cùng ấn tượng với một cô nàng khi tuổi đời còn trẻ như Cindy. Sắp tới, Cindy cũng tham gia bộ phim đầu tay “Chuyện Của Hiền” của đạo diễn Luk Van dự đoán sẽ phát sóng vào cuối năm 2021: Bộ phim Sitcom tình cảm hài hước quay quanh cuộc sống của Hiền với ngôi nhà chung và những người bạn mới rất thú vị

Tiktoker Cindy sở hữu một gương mặt ưa nhìn với đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa sáng và sống mũi cao, thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo nên cô nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Diễm Mi thường xuyên chia sẻ video trên mạng xã hội TikTok. Các video của cô nàng thường có nội dung thân thuộc, gần gũi với cuộc sống nhưng không kém phần hài hước. Mỗi video của nữ TikToker đều thu hút rất nhiều tương tác lên đến hàng chục triệu lượt xem bởi muôn vàn tình huống dở khóc dở cười, mang lại tính giải trí cao.

Với lịch trình dày đặc, ngày ngày ở phim trường, studio… việc tẩy trang và make-up liên tục có thể làm ảnh hưởng đến làn da, thế nhưng da Cindy vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ, sáng mịn không tì vết. Bí kíp của cô gái ấy đơn giản là dùng sản phẩm có tinh chất niacinamide giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu thừa ngăn ngừa lên mụn, Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm nhanh cho làn da, giảm tình trạng mệt mỏi cho làn da sau ngày dài mệt mỏi.

Bí quyết làm đẹp ” Siêu Lười” của hàng Tiktoker

Biết đến Altruist Dermatologist Moisturising Fluid 0.5% Hyaluronic Acid qua Idol Hoà Minzy giới thiệu, Cindy không bỏ lỡ trong đợt săn sale shopee vừa rồi phải sở hữu ngay kem dưỡng ẩm này. Cindy có chia sẻ: “Trước đây mình thường dùng kem dưỡng ẩm thông thường thôi, dạo gần đây dùng em kem dưỡng này mới biết đến một lớp kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ như này mọi người ạ”.

Đôi nét về Altruist Dermatologist Moisturising Fluid 0,5% Hyaluronic Acid 

Kem dưỡng ẩm thế hệ mới với 0,5% Hyaluronic Acid trong thành phần, kem được thiết kế mang lại sự trẻ trung, rạng rỡ cho da bằng cách sử dụng Acid Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp giúp xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì. Làm giàu với Glycerin, Ure và bơ hạt mỡ, tăng cường độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, thân thiện với san hô, thuần chay tiêu chuẩn Châu Âu. Sử dụng được trên da với trẻ em trên 2 tuổi.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những làn da yếu, da bị tổn thương cần được phục hồi, da khô bong tróc, tiết nhiều sừng. Sử dụng kem dưỡng đều đặn hai lần một ngày, sáng và tối, lên vùng da cần được chăm sóc, sau bước làm sạch da và serum nếu có.

Với Sứ mệnh đặt ra ”Giảm thiểu tỷ lệ mắc ung thư da thông qua việc tăng cường sử dụng kem chống nắng”, Thương hiệu Altruist luôn mong muốn sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ, lành tính và an toàn cho da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *